Chỉ với 345k sở hữu ngay sản phẩm 2 trong 1 – TRỊ MỤN & TẨY TẾ BÀO CHẾT

Thay vì bạn phải tốn thêm chi phí để sử dụng riêng tẩy tế bào chết – bước skincare không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da dầu mụn, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc chăm sóc da.
Chỉ với 345k bạn đã sở hữu ngay giải pháp hoàn hảo vừa trị mụn kết hợp tẩy tế bào chết SOLUTION (10%AHA – 2%BHA).
👉 BHA: có đặc tính hòa tan trong dầu, hoạt động trên bề mặt sau đó đi sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ sợi bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong, để bên trong cổ nang lông thông thoáng. Sau đó nhân mụn được hòa tan theo sợi bã nhờn và được loại bỏ ra ngoài.
👉 AHA: là thành phần thuộc nhóm acid, có nguồn gốc từ tự nhiên, chúng hoạt động bằng cách loại bỏ tế bào chết trên bề mặt, làm thông thoáng bề mặt da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn, cải thiện tình trạng da không đều màu, AHA có xu hướng cấp ẩm, thúc đẩy sự hình thành collagen, hỗ trợ tái tạo lại làn da.
💕Bộ đôi BHA và AHA kết hợp giúp các mụn ẩn được đi ra ngoài cùng với sợi bã nhờn. Từ đây giúp da trở nên mịn màng, sáng bóng, còn các mụn ẩn chuẩn bị hình thành thì không còn cơ hội hình thành vì đã làm sạch và gom cồi.
Làn da bạn sẽ trở nên căng mịn nhờ kết hợp tẩy tế bào chết với trị mụn hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Một sản phẩm quá ư ✨ hoàn hảo cho làn da mụn ẩn phải không các nàng?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *